Giai đoạn 2018 - 2020
Nguyễn Phan Thời Thế
Ngày nay, trong thời đại mở cửa hội nhập chính sách đầu tư, công nghệ quảng cáo là một yếu tố thiết yếu cho sự phát triển kinh tế, cũng như tiềm lực của nước nhà.
Tuy vậy, nhìn chung công nghệ quảng cáo tại Việt Nam vẫn còn một số thiếu sót, và phát triển không đồng đều, điển hình:
- Chưa có sự đổi mới: Điều đáng nói ở đây là truyền thông một cách rập khuôn, thiếu sự sáng tạo.
- Quảng cáo không phù hợp với các khu vực trên thế giới.
- Chưa áp dụng những công nghệ tiên tiến, bị tụt hậu so với các nước phát triển khác trong khu vực.
Chấm dứt tình trạng truyền thông kém hiệu quả đó. Công ty TNHH tập đoàn đầu tư Châu Á, đang toàn lực triển khai các chiến lược phát triển, không chỉ với mục đích đưa công ty ngày một lớn mạnh mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của dất nước một cách toàn diện nhất.
Vai trò:
- Hoàn thành sứ mệnh nâng tầm công nghệ quảng cáo lên một đỉnh cao mới.
- Triển khai các dự án của nhà nước với các mô hình bài bản, ứng dụng công nghệ quảng cáo tiên tiến trong quá trình sản xuất.
- Bắt kịp xu hướng thời đại, học hỏi các nước trên thế giới để trang bị kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn một cách kịp thời nhất.
Mục tiêu chiến lược:
- Dự kiến đến năm 2020, Công ty TNHH tập đoàn Đầu tư Châu Á sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành nghề gồm sản xuất, đầu tư, nhập khẩu, phân phối và cung ứng dịch vụ công nghệ Quảng cáo có thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và trong trong khu vực.
- Tập đoàn có hệ thống quản trị, nhân lực hiện đại, đồng đều, linh hoạt đáp ứng được các yêu cầu phát triển theo tiêu chuẩn. Hoạt động của tập đoàn dựa trên nền tảng cân bằng sản xuất – thương mại – dịch vụ, chú trọng trong lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng nhà xưởng, đầu tư phát triển Công nghệ Quảng cáo và dịch vụ thương mại hiện đại.
- Tạo mối quan hệ hợp tác làm ăn với những tập đoàn sản xuất và phân phối hàng đầu tại khu vực và các nước lân cận, là những nền tảng quan trọng đưa công ty TNHH Châu Á phát triển và lan rộng trên toàn thế giới.